Danh mục sản phẩm
Danh mục sản phẩm

Sinh nhật mùa Đông

30,000 VNĐ
  • Tình trạng: Còn hàng
  • Tình trạng: NXBKD
Phương Thức Thanh Toán
Phương Thức Đổi Trả
Liên hệ Hotline: 0838.21.8899

Sinh Nhật Mùa Đông

15 câu chuyện ngắn trong Sinh Nhật Mùa Đông, xoay quanh thế giới của tuổi teen. Từ chuyện gia đình, bè bạn đến tình yêu vụng dại đầu đời là những khoảng màu hoàn toàn khác biệt nhưng lại hòa trộn vào nhau trong một bức tranh đa sắc và rực rỡ của những người trẻ. Đọc cuốn sách, độc giả teen có thể bắt gặp cuộc sống của chính mình trong đó. Điểm nhấn thú vị chính là những cảm xúc trong veo, dịu ngọt mà dường như ai cũng từng có một lần trong đời như những giận hờn vu vơ hay một mối tình đơn phương chẳng nói thành lời...

Xuyên suốt những truyện ngắn trong Sinh Nhật Mùa Đông, không khó để nhận ra những xúc cảm ngây ngô nhưng lãng mạn của tình yêu đầu đời được tác giả lồng ghép vào mỗi câu chuyện. Đó có thể là những nhịp đập chậm rãi của con tim đang hát từng ngày lời yêu thương như của hai nhân vật chính trong truyện ngắn Cà phê, laptop và hoa hồng. Đó cũng có khi lại là thời khắc mà những tình cảm dồn nén chất chứa được bật thành lời một cách quá đỗi tự nhiên như của "hắn" và "nhỏ" trong Bao lì xì hình trái tim. Hoặc đơn giản hơn chỉ là "cơn say nắng" của những trái tim hồn nhiên nay đã lớn như trong Gió thổi sau vườn.

Nói về những sáng tác của mình như tập truyện mới nhất Sinh Nhật Mùa Đông, tác giả Trần Thị Thu Hương chia sẻ: "Khi cần giãi bày cảm xúc của riêng mình là lúc tôi cầm bút và viết. Thật thú vị khi những ý tưởng đang nhảy múa trong đầu được dạo chơi cùng những con chữ. Vì thế tôi từng ước giá như một ngày có nhiều hơn 24 giờ, để sau những bộn về lo toan thường nhật, tôi có thời gian kịp ghi lại những cảm xúc của ngày. Tôi đến với văn chương tự nhiên như thế và yêu luôn công việc ấy đến giờ".

Mục Lục:

1. Giấc Mơ Đêm Trăng

2. Cà phê, Laptop Và Hoa Hồng

3. Mai Rụng Về Cội

4. Về Phía Yêu Thương

5. Sinh Nhật Mùa Đông

6. Ngày Về Sẽ Bình Yên

7. Bao Lì Xì Hình Trái Tim

8. Gió Thổi Sau Vườn

9. Lời Ru Của Sóng

10. Ấm Áp Mùa Đông

11. Vọng Cổ Buồn

12. Để Gió Cuốn Đi

13. Hương Rừng

14. Là Chị Hay Là Cô?

15. Tự Dưng Muốn Khóc

Chưa có thông số cho sản phẩm này
  • 0 Bình luận

    commentor

Lên đầu trang