PHƯƠNG THỨC VẬN CHUYỂN

PHƯƠNG THỨC VẬN CHUYỂN

  • Với tất cả các đơn hàng, EDUBOOK cần một khoảng thời gian nhất định để kiểm tra thông tin và đóng gói sản phẩm.

+ Trường hợp các sản phẩm đều có sẵn hàng. EDUBOOK sẽ nhanh chóng bàn giao cho đối tác vận chuyển.

+ Trong một số trường hợp, các sản phẩm không có sẵn tại kho gần nhất, thời gian giao hàng có thể chậm hơn so với dự kiến do điều hàng. Các chi phí phát sinh, EDUBOOK sẽ hỗ trợ hoàn toàn.

  • Thời gian giao hàng không tính thứ 7, chủ nhật, các ngày Lễ, Tết.

THỜI GIAN VÀ CHI PHÍ GIAO HÀNG TẠI CÁC KHU VỰC TRONG LÃNH THỔ VIỆT NAM:

  1. Nội thành Hà Nội
  • Thời gian: 1-2 ngày
  • Chi phí: 15.000đ – 20.000đ/ đơn hàng (phụ thuộc vào khối lượng đơn hàng)
  1. TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khác
  • Thời gian: 3-5 ngày
  • Chi phí: 30.000đ – 50.000đ (phụ thuộc vào khối lượng đơn hàng)

Mọi thắc mắc và phản hồi xin quý khách hàng liên hệ Hotline: 0838.21.8899

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng EDUBOOK.

 

THÔNG TIN GIAO NHẬN VÀ VẬN CHUYỂN ĐỐI VỚI ĐƠN VỊ VẬN CHUYỂN

- Cam kết giao hàng đúng thời gian đã công bố. Trong trường hợp vi phạm về lịch trình thời gian trừ trường hợp bất khả kháng sẽ bồi thường theo quy định.

- Cung cấp đầy đủ thông tin về dịch vụ bao gồm tiêu chuẩn chất lượng, giá cước, trách nhiệm bồi thường thiệt hại và các thông tin liên quan khác (nếu có), thông qua các hình thức: niêm yết tại nơi giao dịch hoặc thông tin trực tiếp.

- Hướng dẫn sử dụng và thực hiện đúng các quy định, qui trình khai thác dịch vụ. Đảm bảo chất lượng dịch vụ theo đúng tiêu chuẩn quy định và thỏa thuận.

- Đảm bảo an ninh trong dịch vụ chuyển phát và an toàn, chính xác và bí mật thông tin theo qui định của pháp luật, cụ thể là: bảo vệ an toàn đối với thông tin dưới dạng văn bản, kiện, gói hàng hóa và an toàn đối với mạng chuyển phát; giữ bí mật thông tin riêng về người sử dụng dịch vụ; không bóc mở, tráo đổi nội dung thông tin dưới dạng văn bản, kiện, gói hàng hóa trừ trường hợp pháp luật có quy định hoặc hai bên có thỏa thuận khác.

- Kiểm tra các chứng từ liên quan đến nguồn gốc bưu phẩm, bưu kiện, hành lý sổ giao nhận, bảo đảm, bảo mật cũng như an toàn bưu phẩm, bưu kiện trong suốt quá trình gửi, cho tới khi được phát hợp lệ.

- Chuyển hoàn bưu phẩm, bưu kiện để trả lại cho edubook.com.vn khi không phát được cho người nhận (trước hết phải thông báo bằng điện thoại để edubook.com.vn có thể cung cấp thêm thông tin về người nhận hoặc địa chỉ mới hoặc yêu cầu hoàn trả lại).

- Cung cấp cho edubook.com.vn thông báo thanh toán cước, hóa đơn cước phí sử dụng, bảng kê chi tiết cước phí vận chuyển theo yêu cầu.