Danh mục sản phẩm
Danh mục sản phẩm

Tranh truyện công chúa Disney - bộ 6 cuốn

60,000 VNĐ
  • Tình trạng: Hết hàng
Phương Thức Thanh Toán
Phương Thức Đổi Trả
Liên hệ Hotline: 0838.21.8899

Tóm tắt nội dung: 1. Ba bà tiên nhân hậu

Một ngày nọ, ba bà tiên tốt bụng Flora, Fauna và Merryweather được nhà vua mời tới dự tiệc mừng nàng công chúa Aurona chào đời. “Ta ban cho con vẻ đẹp rực rỡ như một bông hồng.” Flora nói. “Còn ta ban cho con giọng hát hay như sơn ca.” Fauna tiếp lời. Bỗng nhiên, mụ tiên ác Maleficent bất ngờ xuất hiện. “Khi công chúa tròn mười sáu tuổi, nàng sẽ bị một mũi xa đâm vào tay và chết.” Mụ độc ác nguyền rủa cô bé. Ba bà tiên nhân hậu sẽ phải làm sao để cứu công chúa nhỏ đáng thương đây?

2. Nàng công chúa của biển

Dù sống ở dưới lòng biển xanh, trong cung điện lộng lẫy của Thủy Tề nhưng nàng tiên các nhỏ Ariel luôn thích thú cuộc sống trên cạn. Trong một cơn bão biển, Ariel đã cứu sống hoàng tử Eric và thầm yêu chàng. Mụ phù thủy biển đồng ý biến chiếc đuôi cá của nàng thành đôi chân để nàng có thể lên bờ tìm hoàng tử với điều kiện nàng trao cho mụ giọng hát du dương diệu kì của nàng. Cuộc sống trên cạn của nàng công chúa biển sẽ như thế nào?

3. Những chú lùn tốt bụng

Bị mù dì ghẻ độc ác hãm hại, công chúa Bạch Tuyết bị lạc trong rừng sâu. May mắn làm sao, nàng được bảy chú lùn tốt bụng mời ở lại. Từ ngày có Bạch Tuyết, túp lều nhỏ trong rừng sâu luôn sạch sẽ và rộn ràng tiếng cười cùng tiếng hát thánh thót của nàng. Bao loài vật trong rừng đến giúp nàng trông nom, quét dọn nhà cửa. Nhưng liệu mụ dì ghẻ đã bỏ âm mưu muốn hãm hại Bạch Tuyết chưa?

4. Những người bạn kì lạ

Để cứu cha mình, nàng Belle xinh đẹp và hiếu thảo đã quyết định ở lại lâu đài của Quái thú. Tòa lâu đài mới rùng rợn làm sao! Còn Quái thú thì thật hung tợn! Nhưng phải chăng chỉ có mình Belle ở đây, hay còn những người bạn kỳ lạ khác nữa...

5. Công chúa bướng bỉnh

Công chúa nhỏ ơi, em đã biết chuyện chàng Aladdin dũng cảm nhờ cây đèn thần kì diệu đã cưới được công chúa xinh đẹp rồi nhỉ? Ồ, công chúa Jasmine không chỉ xinh đẹp mà còn thông minh và nghịch ngợm nữa cơ. Chúng ta hãy cùng nghe câu chuyện về nàng công chúa bướng bỉnh này nhé.

6. Nàng Lọ Lem và những người bạn nhỏ

Ngày xửa ngày xưa, có nàng Lọ Lem xinh đẹp và chăm chỉ sống cùng mụ dì ghẻ độc ác và hai đứa con riêng xấu xa của mu. Lọ Lem phải ở trên căn phòng áp mái và làm việc không ngơi tay. Nhưng bù lại, nàng có những người bạn nhỏ thật đáng yêu luôn giúp đỡ nàng.

Chưa có thông số cho sản phẩm này
  • 0 Bình luận

    commentor

Lên đầu trang