Danh mục sản phẩm
Danh mục sản phẩm

Set Bóng Nước Chùm

50,000 VNĐ
  • Tình trạng: Hết hàng
Phương Thức Thanh Toán
Phương Thức Đổi Trả
Liên hệ Hotline: 0838.21.8899

Bơm siêu nhanh 100 quả trong một phút Chất liệu: bóng bay cao su, chùm bóng bằng nhựa thân thiện môi trường. Hướng dẫn: Các bạn vặn đầu bóng vào vòi nước sau đó mở vòi, trong tích tắc là có xô bóng nước đầy ắp. Sản phẩm bao gồm: 9 chùm lắp sẵn 333 quả bóng bay nước, 1000 quả Bóng thay, 1000 chun buộc, 5 công cụ thay và 3 đầu nối vòi nước Kỳ nghỉ hè sắp đến. Đây là cơ hội tuyệt vời để nâng cao sức khoẻ, rèn kỹ năng qua những trò chơi mùa hè vui nhộn và sáng tạo. Thời tiết mùa hè nóng nực. Vì thế, những trò chơi với nước trở thành một phần không thể thiếu trong tuổi thơ ngày hè. Chỉ cần 1 phút là có xô bóng nước đầy ắp, ngay lập tức, trận chiến bóng nước sẽ được diễn ra. Và bạn sẽ thấy lũ trẻ hét vang trời đất và cười không ngừng nghỉ.

  • Kỳ nghỉ hè sắp đến. Đây là cơ hội tuyệt vời để nâng cao sức khoẻ, rèn kỹ năng qua những trò chơi mùa hè vui nhộn và sáng tạo.
  • Thời tiết mùa hè nóng nực. Vì thế, những trò chơi với nước trở thành một phần không thể thiếu trong tuổi thơ ngày hè.
  • Chỉ cần 1 phút là có xô bóng nước đầy ắp, ngay lập tức, trận chiến bóng nước sẽ được diễn ra. Và bạn sẽ thấy lũ trẻ hét vang trời đất và cười không ngừng nghỉ.

 

Chưa có thông số cho sản phẩm này
  • 0 Bình luận

    commentor

Lên đầu trang