Danh mục sản phẩm
Danh mục sản phẩm

Rủ Rỉ Cùng Các Nàng Tiên – Câu Chuyện Về Lòng Cảm Thông

Tel : 0838218899
  • Tình trạng: Còn hàng
Phương Thức Thanh Toán
Phương Thức Đổi Trả
Liên hệ Hotline: 0838.21.8899

Mời các em đến thăm Khu Rừng Mộng Mơ, xứ sở của những nàng tiên bé nhỏ đáng yêu. Cuộc sống của họ chẳng phải chỉ có vui chơi, đùa nghịch với cây cỏ, muông thú đâu nhé. Mỗi nàng tiên đều có một công việc, nhiệm vụ riêng đấy em ạ! Và cũng như chúng ta, mỗi nàng tiên lại gặp những vấn đề khúc mắc khác nhau. Qua từng cảnh huống như thế, họ lại học được một bài học rất quý. Muốn biết đó là bài học gì, các em hãy đọc truyện xem nhé!

Ngôi nhà của nàng tiên Egolina là một cây táo đẹp đẽ đầy hoa, hứa hẹn sẽ cho những trái chín thơm phức, ngọt lịm. Khỏi phải nói, nàng rất quý cây, luôn tìm mọi cách để bảo vệ cho nó. Chính vì vậy, hễ có bạn thú hay bạn tiên nào dám động đến cây táo, nàng liền tìm cách đuổi đi ngay! Nhưng làm thế có nên không nhỉ? Và liệu Egolina có vui không, khi chỉ còn lại một mình với những trái táo chín?
 

Mỗi câu chuyện là một chủ đề:

- Câu chuyện về lòng cảm thông

- Câu chuyện về sự hào phóng

- Câu chuyện về lòng tự trọng

- Câu chuyện về sự khiêm nhường

- Câu chuyện về lòng biết ơn

- Câu chuyện về tinh thần đoàn kết

- Câu chuyện về tinh thần trách nhiệm

- Câu chuyện về lòng dũng cảm

Đằng sau mỗi câu chuyện - Sách còn cấu trúc giúp trẻ Hệ thống và giải đáp các khúc mắc qua mục: BÉ CÓ BIẾT

Điều đặc biệt ở cuốn sách bên cạnh Nội dung chuyện theo từng chủ đề, Hệ thống và giải đáp các khúc mắc qua Mục BÉ CÓ BIẾT cuốn sách giúp trẻ Nhận thức toàn diện qua mục KHÁI NIỆM VÀ LUẬN BÀN cho từng chủ đề một như : Tinh thần đoàn kết, hoặc Lòng tự trọng, Lòng biết ơn...

Chưa có thông số cho sản phẩm này
  • 0 Bình luận

    commentor

Lên đầu trang