Danh mục sản phẩm
Danh mục sản phẩm

Ô Long Viện (21.5)

21,500 VNĐ
  • Tình trạng: Còn hàng
  • Tình trạng: NXBKD

Tags sản phẩm

Phương Thức Thanh Toán
Phương Thức Đổi Trả
Liên hệ Hotline: 0838.21.8899

Combo Ô Long Viện Đại Chiến Trường

Ô Long Viện là siêu phẩm truyện tranh hài nổi tiếng nhất Đài Loan (Trung Quốc) lập kỉ lục là truyện tranh tiếng Hoa bán chạy nhất với hơn 20 triệu bản đã được tiêu thụ.

Chuyện xoay quanh bốn nhân vật là bốn thầy trò tu hành, luyện tập tại Ô Long Viện. Mỗi người một vẻ đối lập từ diện mạo, đến tính cách đại sư phụ - người cao gầy, Sư phụ mập - béo tròn, Sư huynh  cao to nhưng ngốc nghếch, Tiểu sư đệ - thấp bé nhưng lại láu cá, đáo để. Dù là ai, họ đều là những người luôn đứng ra bênh vực cái tốt, cái thiện và đấu tranh với cái xấu, cái ác.

Dường như Au, Yao-hsing được trời phú cho một lăng kính hài hước ông nhìn đâu cũng thấy buồn cười, từ chuyện sinh hoạt hàng ngày, ăn uống ngủ nghỉ cho đến chuyện học hành, luyện tập võ nghệ. Một Trung Hoa cổ xưa với vô vàn những tích truyện, ngạn ngữ, nhưng cũng rất hiện đại qua tiếng cười hoạt.

Với bộ mới nhất "Ô Long Viện Đại chiến trường", các bạn sẽ như lạc vào thế giới của Trung Hoa cổ xưa với những trận chiến vang vọng trong Tam Quốc diễn nghĩa, Thuỷ Hử… Bằng cái nhìn trào lộng, ngay cả ở "Đại chiến trường" ngòi bút Au, Yao-hsing vẫn không tha thọc lét bạn khiến bạn sẽ phải lăn lộn với những trận cười.

Combo Ô Long Viện Đại Chiến Trường (Trọn Bộ 4 Cuốn) bao gồm 4 cuốn sách sau:

1. Ô Long viện đại chiến trường (Tái Bản) - Tập 1

2. Ô Long viện đại chiến trường (Tái Bản) - Tập 2

3. Ô Long viện đại chiến trường (Tái Bản) - Tập 3

4. Ô Long viện đại chiến trường (Tái Bản) - Tập 4

Chưa có thông số cho sản phẩm này
  • 0 Bình luận

    commentor

Lên đầu trang