Danh mục sản phẩm
Danh mục sản phẩm

Bút lông màu Faber-Castell Connector 155072

275,000 VNĐ
  • Tình trạng: Còn hàng
Phương Thức Thanh Toán
Phương Thức Đổi Trả
Liên hệ Hotline: 0838.21.8899

Bút lông màu Faber-Castell Connector 155072được làm từ màu thực phẩm và không chứa màu huỳnh quang, hoàn toàn không chứa hóa chất độc hại, đã được chứng nhận an toàn cho sức khỏe trẻ em. Đặc biệt, màu khi bị dính bẩn vào quần áo có thể được giặt sạch dễ dàng, nhanh chóng. Nắp và thân bút có thiết kế độc đáo, an toàn và có thể lưu giữ lại dùng để lắp ghép thành nhiều đồ chơi khác nhau, làm tăng trí tưởng tượng và sáng tạo của trẻ em. 33 cây màu được đựng trong hộp thiết kế mô phỏng chiếc xe tải siêu đáng yêu, vừa giúp bảo quản bút tốt hơn, vừa mang lại sự thích thú cho bé khi sử dụng.

 Bút lông màu Faber-Castell Connector 155072 cho ra màu sắc chân thực và vô cùng sống động, dễ sử dụng và phối màu, giúp bạn tạo ra sản phẩm nghệ thuật ưng ý nhất.

146598467345_6340254_grande.jpg

Bacom phấn đấu trở thành đơn vị cung cấp Văn Phòng Phẩm hàng đầu tại Việt Nam, với gần 10 năm kinh nghiệm, trải qua quá trình nổ lực không ngừng, Bacom đã và đang phát triển ngày càng lớn mạnh trong lĩnh vực cung cấp Văn Phòng Phẩm tại Việt Nam. Sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi đã được khách hàng quan tâm, tin tưởng và sử dụng.
Bacom với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động sáng tạo có kinh nghiệm trong lĩnh vực Văn Phòng Phẩm cùng với tác phong làm việc chuyên nghiệp .Bacom cam kết sẽ mang đến cho khách hàng không chỉ là những sản phẩm và dịch vụ về Văn Phòng Phẩm mà còn mang đến cho quý khách hàng niềm vui và hiệu quả trong công việc.

Kết quả hình ảnh cho Faber-Castell Connector 155072

Chưa có thông số cho sản phẩm này
  • 0 Bình luận

    commentor

Lên đầu trang