Danh mục sản phẩm
Danh mục sản phẩm

Bé yêu tinh mắt (bộ 5 cuốn)

45,000 VNĐ
  • Tình trạng: Còn hàng
  • Tình trạng: NXBKD
Phương Thức Thanh Toán
Phương Thức Đổi Trả
Liên hệ Hotline: 0838.21.8899

Trong những năm tháng đầu đời, mắt bé rất “nhạy” với các màu sắc rực rỡ, nổi bật. Những món đồ đầy màu sắc không chỉ là đồ chơi ưa thích của bé, mà còn giúp bé học về những sự vật xung quanh mình.  

Bố mẹ hãy chỉ vào hình và nói cho bé biết tên của sự vật tương ứng, bé sẽ nhớ nhanh lắm đấy! Những bé lớn hơn vẫn còn thể đọc bộ sách này đã tăng thêm vốn từ vựng tiếng Anh của mình. Sách in dày dặn nên bố mẹ có thể để bé chơi nghịch thoải mái mà không sợ rách, hỏng.

 

Với cuốn sách “Rau quả ngon ngọt”, bé sẽ được làm quen với các loại rau, quả xung quanh mình, để biết thêm nguồn gốc những thứ thức ăn mình vẫn ăn hàng ngày.
 
Cuốn sách “Màu sắc – Kích thích phát triển thị giác” Tập hợp các hoạ tiết lạ, với màu sắc tương phản đậm nét, tạo ra hiệu ứng thị giác thú vị, đặc biệt hữu ích để giúp bé phân biệt các màu sắc với nhau.
 
Cuốn sách “Học tập – Số đếm, màu sắc, đối lập”, bé sẽ được học số đếm từ 1 đến 10, một số hình dạng và khái niệm đối lập cơ bản.
 
Cuốn sách “Đồ vật thú vị”, bé sẽ thấy ngay bên cạnh mình có vô số đồ vật thú vị, từ đồ chơi cho tới quần áo, thức ăn. Hoá ra thứ nào cũng có thật nhiều màu sắc và mang những cái tên riêng của mình.
 
Và cuối cùng là cuốn “Động vật đáng yêu”, bé sẽ được biết hình dáng, tên gọi của các loại động vật gần gũi với mình như chó, mèo, và cả các loài động vật có phần lạ lẫm như nhím, sói, ong…
 
Chưa có thông số cho sản phẩm này
  • 0 Bình luận

    commentor

Lên đầu trang